Cảm ơn tác giả viết nội dung

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Cách loại bỏ tế bào làm sạch da chết bằng dầu ô liu.

TRÀ TRÀ CÓ HIỆU LỰC LÀM SẠCH CÁC CÔNG CỤ LÀM VƯỜN BỊ HOEN RỈ

I. Cách làm sạch LCD hiệu quả là hãy xoa và lau nhẹ trên bề mặt

Chim guillemot có thói quen thả trứng trên các vách đá - Ảnh: Viện Bắc Cực Na Uy. Với chú robot này , bạn sẽ kiệm ước rất nhiều thời kì , năng lượng và tiền nong. Solar-Breeze sẽ tự động chuyển di chung quanh hồ bơi , giúp loại bỏ 90-95% các tất cả các chất bẩn , bao gồm cả lá , phấn hoa , bụi và các loại dầu chống nắng ngay từ mặt nước trước khi các chất bẩn này chìm xuống đáy. Solar-Breeze không để ý dây , ống hoặc các thiết bị đi kèm. Giản đơn , bạn chỉ cần đặt Solar-Breeze trong hồ bơi và chuyển sang chế độ On”. Nó sẽ hoạt động cả ngày dài mà không tốn nhiều điện lực do chú robot này trực tiếp lấy nguồn năng lượng trong tự nhiên là ánh sáng mặt trời. Đi tới trước kèm với Solar_Breeze là một pin sạc lithium Ion cho phép lưu trữ năng lượng ban ngày để có xác xuất hoạt động được vài giờ vào ban đêm. Giá cho Solar-Breeze vào khoảng 500$ và bạn có xác xuất giat tham đặt mua tại trang web: www.solar-breeze.com.Theo Gizmodo .. Không bao giờ kéo lê đồ đoàn và những đồ dùng khác qua sàn gỗ , đắt nhất cũng khó mà phát huy hiệu quả. Các tuyến xe buýt đã phải ngừng hoạt động ở nhiều khu vực của thủ đô Thái Lan , bất cập lớn nhất bây giờ là việc huy động nguồn lực. Còn gì nữa? Thật trớ trêu thay , chứ không phải để kem lâu trên da thì lông sẽ rụng nhanh hơn và lâu mọc hơn mà có khi lại gây phỏng da. Tiếp đó xịt dung dịch này lên vết bẩn , tránh mua những loại chứa nhiều hóa chất gây độc cho cở thể.

Khi lớp bông lau trên máy bị bẩn , bạn có xác xuất giặt lại với xà bông. Lò vi ba mới mua là vậy nhưng do có quá nhiều làn hấp thức ăn không bọc thế là chúng bắn lung tung , gây nên những cái hố đen nhỏ ở trên khiến em không làm sao mà lấy chúng xuống được. - Cha cậu làm nghề gì? Ông ấy là cảnh sát à? - Không , ông ấy không phải là cảnh sát. - Ông ấy là quan toà à? - Không , ông ấy là nhà làm ra xà bông. Ily sưu tầm Bạn đã bao giờ gặp những cảnh huống , câu chuyện khôi hài trớ trêu không? san sớt xin gửi về: dungcuoi@ngoisao.net. Đây là một trong những hoạt động thường niên nằm trong tiêu chuẩn Hãy làm trái đất mỉm cười - Smile Earth” được Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản phát động từ năm 2007 và diễn ra hàng dịch vụ giặt thảm văn phòng hcm năm tại các công ti thành viên trên cả thế giới. Trong năm nay , khoảng 186 cơ sở làm ra kinh dinh của Tập đoàn Ajinomoto trên 15 quốc gia và vùng bờ cõi đã nhất loạt diễn ra hoạt động đầy tác phong này , xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất sự tham dự của gần 30.000 viên chức. Thời hạn Hãy làm địa cầu mỉm cười - Smile Earth” được phát động trên cả thế giới với mục đích góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng , cá nhân chủ nghĩa về môi trường và các vấn đề từng lớp như khủng hoảng lương thực , ô nhiễm… để từ đó mỗi cá nhân chủ nghĩa Hữu ý thức chung tay trông coi môi trường bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày. HỒNG THU .. Ấy có băn khoăn về vi ô lông mà chẳng biết tỏ cùng ai??? Cùng nghe giải đáp nào!!! click vào hình để xem chi tiết nhá!. Mẫu thân chồng em đã dùng nước rửa chén , nước cốt chanh và cả nước chuyên dụng lau máy tính nhưng cọ xát mãi cũng chỉ đỡ được một tẹo thôi. Sau khi đánh sạch bằng dung dịch tẩy rửa , dùng vòi nước áp xuất cao xối thẳng vào để tẩy xà bông kèm chất bẩn. Tránh xối nước trực tiếp vào các đầu mối điện , điện tử , cổ hút gió. BÁO ĐIỆN TỬ MỘT THẾ GIỚI Cơ quan chủ quản: Hội thông tin Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Tổng biên tập: Lê Ngọc Thịnh Giấy phép xuất bản số 261/GP-BTTTT do Bộ thông tin Truyền thông cấp ngày 11.7.2013. Vận hành và khai khẩn giat tham lăng xê bởi Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên. Tòa soạn: 24 Lý Thường Kiệt , phường Hàng Bài , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội.Email: toasoan@motthegioi.vn Mọi thông tin liên quan xin gửi về: Hà Nội: 63 ngõ 65 Hoàng Cầu , phường Ô Chợ Dừa , quận Đống Đa - ĐT: 04.3538.1669.TPHCM: 345/134 Trần Hưng Đạo , phường Cầu Kho , quận 1 - ĐT: 08.38389241.

II. Cá hẻn mua về thả vào nước dấm từ 5 đến 7 phút rồi làm sạch sẽ hết nhớt

.Công ty Elegant Establishments , trụ sở tại Berlin Đức , đã thiết kế mặt chính của tòa nhà Torre de Especialidades thuộc Bệnh viện đa khoa Manuel Gea Gonzalez. Lớp hàng rào xây dựng bên ngoài bệnh viện này không chỉ thuần tuý khiến tòa nhà bệnh viện trông tốt hơn , quan yếu hơn cả nó có hiệu quả gạn bầu không khí. Mặt tiền tòa nhà có kiến trúc đặc biệt tại Mexico City Ảnh: Elegant Embellishments Hơn 2.500 m2 diện tích mặt tiền tài bệnh viện đã được lắp đặt các khối vật liệu hóa học làm gọi là Prosolve370e , được phủ một lớp titanium dioxide. Khi ánh sáng aìc vàng chiếu vào , không khí môi trường ô nhiễm sẽ biến hóa với Nguyên liệu này và sẽ bị phân đồng tình những dạng vật chất ít độc hại hơn như CO2 và H2O. Do vậy , Prosolve được làm gọi là loại vật liệu ăn khói bụi”. Bà Allison Dring , kiến trúc sư công ti Elegant Embellishments cho biết: Bệnh viện đã liên quan với chúng ta khi biết đến công nghệ xây dựng hàng rào giặt thảm bên bề ngoài tiền các tòa nhà , sử dụng loại vật liệu Prosolve. Họ rất thích khả năng chống môi trường ô nhiễm của loại vật liệu này. Bên cạnh đó , nó còn có thêm Bản năng chống khuẩn. Do vậy , giám đốc bệnh viện rất thích”. Nhờ Bản năng trung hòa các loại khí thải độc hại và chống khuẩn của lớp hàng rào đặc biệt này mà bầu không khí chung quanh bệnh viện luôn trong lành. Hiện nay , công nghệ xây dựng sử dụng loại vật liệu ăn khói bụi” Prosolve cũng đã được áp dụng tại một số trọng tâm mua các đồ dùng tại Australia , sắp tới là Abu Dhabi. Theo các nhà khoa học , đối với các thành phố và thành phố lớn trên khắp thế giới , công nghệ xây dựng này sẽ là một giải pháp hữu hiệu để giảm thiểu tình trạng môi trường ô nhiễm không khí đang càng ngày càng Thêm lên. Hoài Thu. Quan điểm CỦA BẠN. Bịt ni-lông các cổ hút turbo hoặc ống xả/hút của bộ chế hòa khí. Bên buộc chặt hoặc dùng băng keo dán kín lại vì khu vực này không nên có nước. Với chú robot này , bạn sẽ kiệm ước rất nhiều thời kì , năng lượng và tiền nong. Solar-Breeze sẽ tự động chuyển di chung quanh hồ bơi , giúp loại bỏ 90-95% các tất cả các chất bẩn , bao gồm cả lá , phấn hoa , bụi và các loại dầu chống nắng ngay từ mặt nước trước khi các chất bẩn này chìm xuống đáy. Solar-Breeze không cần dây , ống hoặc các thiết bị đi kèm. Giản đơn , bạn chỉ cần đặt Solar-Breeze trong hồ bơi và chuyển sang chế độ On”. Nó sẽ hoạt động cả ngày dài mà không tốn nhiều điện lực do chú robot này trực tiếp lấy nguồn năng lượng trong tự nhiên là ánh sáng aìc vàng. Đi tới trước kèm với Solar_Breeze là một pin sạc lithium Ion cho phép lưu trữ năng lượng ban ngày để có khả năng hoạt động được vài giờ vào ban đêm. Giá cho Solar-Breeze vào khoảng 500$ và bạn có khả năng đặt mua tại trang web: www.solar-breeze.com.Theo Gizmodo.

Bài hot nhất trở nên họa sĩ vẽ siêu đẹp sau cú ngã cầu thang Muôn kiểu chơi xỏ khiến nạn nhân khóc thét Siêu ngộ nghĩnh những món đồ trong suốt Những con mắt vẽ bằng chì màu đẹp đến khó tin. Điểm cộng: - Tẩy sạch các loại mỹ phẩm cho mắt , kể cả loại chống trôi. - thành phần nông dân nhẹ dịu , không gây kích ứng , xót mắt. - Không gây khô da sau khi tẩy trang. - Chai bằng nhựa mềm và trong nên dễ lấy và kiểm tra lượng dung dịch. - Có mùi thơm nhẹ. - Hạn sử dụng lâu. - Có in thập toàn thông tin về thành phần nông dân và cách sử dụng bằng nhiều loại tiếng nói quốc tế. Điểm trừ: - Giá bán cao. - Không có thông tin và chỉ dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. PPP hiện diện tại Việt Nam từ tháng 1/2013 với chi nhánh đi hàng đầu tại Tp. HCM cùng với sự hỗ trợ của bác sĩ Goh Seng Heng , một trong các bác sĩ đi hàng đầu và nổi danh nhất trong ngành công nghiệp y tế cảm biết cái đẹp tại Singapore với 28 năm kinh nghiệm trong thực hành chữa trị da. Quan điểm CỦA BẠN Nhịp Cầu Đầu Tư NCĐT hoan nghênh quan điểm đóng góp của bạn đọc về các vấn đề kinh dinh. Mặc dù số lượng quan điểm nhận được khá lớn , nhưng NCĐT luôn biên soạn lại các quan điểm trước khi đăng. Hơn nữa , hệ thống giao thông lọc báo cáo tự động của NCĐT sẽ loại bỏ các nhận xét thiếu tính nghiêm túc. Các nhận xét bị hệ thống giao thông loại bỏ sẽ không được đăng. NCĐT chân thành cảm ơn giặt thảm văn phòng tphcm và mong nhận được quan điểm đóng góp của bạn đọc để chất lượng bài viết ngày một tốt hơn.. Đây là một trong những hoạt động thường niên nằm trong tiêu chuẩn Hãy làm trái đất mỉm cười - Smile Earth” được Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản phát động từ năm 2007 và diễn ra hàng năm tại các công ti thành viên trên cả thế giới. Trong năm nay , khoảng 186 cơ sở làm ra kinh dinh của Tập đoàn Ajinomoto trên 15 quốc gia và vùng cương vực đã đồng loạt diễn ra hoạt động đầy tác phong này , xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất sự tham gia của gần 30.000 công chức. Tiêu chuẩn Hãy làm trái đất mỉm cười - Smile Earth” được phát động trên cả thế giới với mục đích góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng , cá nhân chủ nghĩa về môi trường và các vấn đề xã hội như khủng hoảng lương thực , ô nhiễm… để từ đó mỗi cá nhân chủ nghĩa có ý thức chung tay bảo vệ môi trường bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày. HỒNG THU. Cứ việc một tuần 3 lần , tôi lại lấy chanh xát vào vùng bikini. Khi xát chanh , tôi chú ý cẩn trọng để nước chanh không có thời cơ gặp mặt với cô bé”. Thanh niên tự nguyện vớt rác trên kênh Bến Nghé 6 chiếc ghe máy đã chở thanh niên tự nguyện vớt rác trên tuyến kênh Bến Nghé , Tàu Hủ; thu lượm rác thải dọc theo tuyến đại lộ; tặng 200 thùng rác cho các hộ gia đình nghèo… Tin , ảnh: Lê Thanh. Kết quả sau 4 tuần sử dụng máy rửa mặt giặt thảm Clarisonic Plus Sonic Skin Cleansing.

III. Thói quen sử dụng phấn rôm để làm sạch "vùng kín" làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng

Trong năm nay , khoảng 186 cơ sở làm ra kinh dinh của Tập đoàn Ajinomoto trên 15 quốc gia và vùng cương vực đã đồng loạt diễn ra hoạt động đầy tác phong này , xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất sự tham gia của gần 30.000 nhân viên… nhằm nâng cao ý thức chung tay bảo vệ môi trường bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày. Công chức Ajinomoto Việt Nam dọn vệ sinh môi trường tại TP. Biên Hòa. Khi quét vôi lên tường , không may làm rớt vôi lên cửa kính , để lau sạch các vết vôi này , ta chẳng thể dùng nước lau nhà mà cần phải dùng khăn ướt trộn với cát để lau rửa kính , những vết vôi sẽ được xóa đi một cách dễ dàng.Ngoài ra bạn còn có xác xuất dùng những cách sau để lau kính:1. Amoniac Bạn có xác xuất lau nhanh các vết bẩn , mảng bám hay dấu tay dính trên kính cửa sổ bằng dung dịch amoniac. Pha dung dịch tẩy rửa với tỷ lệ 1 chén amoniac và 3 chén nước. Dùng khăn mềm nhúng thấm ướt dung dịch để lau , cửa kính nhà bạn sẽ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả sạch bóng! 2. Bột bắpBạn có xác xuất tự mình phối chế một hổ lốn lau chùi cửa kính hiệu quả với thành phần nông dân chính là bột bắp. Hãy trộn đều 2 muỗng canh bột bắp trong khoảng 3-4 lít nước ấm , cùng với 1/2 chén amoniac và 1/2 chén giấm trắng. Giúp đỡ tiền của hổ lốn nước lau vào một bình có đầu xịt , súc đều mỗi lần dùng và xịt vào khăn cotton hay khăn giấy rồi lau sạch tấm thủy tinh mỏng. 3. Nước xả quần áoBạn có biết các loại nước xả vải cũng rất tiện dụng khi lau chùi cửa kính , mặt bàn thủy tinh , gương kính nhà tắm và những bề mặt bóng khác? Pha dung dịch với tỷ lệ 1 phần nước xả và 4 phần nước , cho vào bình đựng có đầu xịt. Dùng khăn sạch cho một ít dung dịch lau vào mặt khăn để lau sạch tấm thủy tinh mỏng. Lưu ý , không nên dùng khăn bông. 4. Nước rửa sơn móng tayLoại nước rửa sơn móng tay có hiệu quả rất tốt đối với tấm thủy tinh mỏng bị bám bẩn hay có những vết ố vàng mà nước thường chẳng thể lau sạch. Trong trường hợp này , bạn hãy nhỏ vài giọt a-xê-ton vào vết bẩn và lau ngay bằng khăn giấy khô. 5. Giấy báoDùng khăn bông hay giấy cuộn rất tốn kém nhưng vị tất có xác xuất lau sạch cửa kính , thậm chí khăn bông còn để lại những sợi lông trên tấm thủy tinh mỏng. Thay vì vậy , một tờ báo cũ vo tròn thấm nước lại có xác xuất lau sạch không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả các vết bẩn.6. Lấy bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảngHòa bột thạch cao hoặc bột phấn với nước xoa lên kính , sau khi khô , ta dùng khăn lau sạch , như vậy kính sẽ sạch và sáng bóng.7. Dầu hỏa hoặc rượu trắngKhi kính cửa sổ bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu , ta dùng giặt thảm khăn thấm một ít dầu hỏa hoặc rượu đế để lau , kính sẽ sạch và bóng trở lại.8. Vải nhung và giấmKhi kính bị dính sơn , ta có xác xuất dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau , sơn sẽ sạch.9. MuốiĐối với những cửa kính bị nước mưa bắn vào , bạn hãy lấy một miếng vải bọc muối , lau nhẹ làm bộ kính. Một lát sau , kính sẽ sáng bóng trở lại. 10. Chổi cao suNhúng chổi cao su vào một xô nước nóng và nhỏ vào vài giọt nước xà bông rửa chén. Ra tay ướt cửa sổ rồi bắt đầu cọ rửa những vết bẩn trên tấm thủy tinh mỏng. Thấm ướt chổi cao su , bắt đầu đẩy chổi từ góc cửa kính đi ra , lau trên tấm thủy tinh mỏng từ trên xuống dưới. Lặp lại nhiều lần sẽ giúp cánh cửa kính của bạn sạch bóng. Các tự nguyện viên thu lượm rác thải. Ảnh: Nguyễn Tóp.. AloBacsi.vn - nơi bạn có xác xuất chuyện trò , san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. AloBacsi.vn giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.vn. Bạn đọc có xác xuất ghi kèm số fone để bác sĩ liên tưởng khi cần thiết.Để xác thực về nội dung cần hỏi , bạn đọc vui lòng gõ có dấu font chữ Unicode. Chân thành cảm ơn. Các cựu lính chiến đấu và đoàn viên đã hăng hái phát quang cỏ dại để lưu thông dòng chảy ở hồ Tịnh Tâm; thu lượm túi nilon , rác thải trên các tuyến trong chuye thành nội Đại Nội Huế. Kín giat tham biệt , hàng trăm đoàn viên thanh niên còn đạp xe tuần hành qua nhiều tuyến trong TP Huế để tuyên truyền người dân chung tay bảo vệ môi trường. Điểm cộng: - Tẩy sạch các loại mỹ phẩm cho mắt , kể cả loại chống trôi. - thành phần nông dân nhẹ dịu , không gây kích ứng , xót mắt. - Không gây khô da sau khi tẩy trang. - Chai bằng nhựa mềm và trong nên dễ lấy và kiểm tra lượng dung dịch. - Có mùi thơm nhẹ. - Hạn sử dụng lâu. - Có in đầy đủ báo cáo về thành phần nông dân và cách sử dụng bằng nhiều loại tiếng nói quốc tế. Điểm trừ: - Giá bán cao. - Không có báo cáo và chỉ dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Dùng bàn chải xen vào dung dịch tẩy rửa và đánh sạch các ông trí bẩn , dính đọng dầu mỡ mà mũi ngửi thấy và ở các kẽ khoang máy.

Từ ngày 27/2 đến 27/8 , bạn đọc VnExpress có xác xuất tham gia cuộc thi bảo vệ môi trường dưới dạng bài viết , bài ảnh , video mô tả thực trạng môi trường ô nhiễm không khí , nước...; đề xuất các sáng kiến bảo vệ hoặc nâng cao chất lượng môi trường; các phương pháp đối phó với chuyển biến khí hậu. Với bài dự thi là ảnh , bạn đọc gửi tối thiểu là 5 bức và tối đa 10 bức. Các bức ảnh cần có chú thích rỏ rành , dễ hiểu , có chú thích về địa danh , bối cảnh chụp. Bề ngang của ảnh là 480 px. Dung lượng mỗi ảnh không vượt quá 10 MB. Đối với bài dự thi là clip , video , thời lượng tối thiểu 90 giây , thời lượng tối đa 3 phút , dung lượng dưới 100 MB. Bài viết được thể hiện trên Word có độ dài không quá 1.500 từ , ảnh minh họa cho bài viết được gửi riêng , không dán” vào Word và phải có chú thích rỏ rành cho ảnh. Xem thể lệ cuộc thi chi tiết tại đây. Gửi bài dự thi tại đây. Hạt cây chùm ngây Ảnh: Stephanie Velegol/ Livescience. Email của bạn giặt thảm văn phòng tại tphcm Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. trở về nội dung bài viết đi sè sẽ .. Nhà mới xây dễ lưu mùi sơn sặc sụa khó chịu. Hãy cắt lát hành ta rải quanh nhà. Khi mùi hành bay hết , mùi sơn cũng bị cuốn theo. Với những củ hành ta trong bếp nhà mình , chị em có xác xuất ứng dụng một số mẹo nhỏ sau đây. 1. Với Nguyên liệu đồng , thiếc hành ta xắt bỏ chút đầu , chấm muối rồi chà. Khi lớp này đã mềm lại cắt bỏ sự hoạt động và chà tiếp lớp khác. Bạn sẽ thấy đồ vật nhà mình sáng bóng lên như mới. 2. Chà kính Cắt đầu củ hành ta chà lên kính sau thời gian ấy lau lại bằng khăn khô , sạch. Khi kính khô bạn sẽ thấy sáng bóng như thể nước hành là loại dung dịch lau kính hảo hạng. 3. Khử mùi sơn Nhà mới xây dễ lưu mùi sơn sặc sụa khó chịu. Hãy cắt lát hành ta rải quanh nhà. Khi mùi hành bay hết , mùi sơn cũng bị cuốn theo. 4. Cạo vết sữa khê Bạn hãy bắc nồi lên với ít nước tráng nồi , thả vài khoanh hành ta vào nấu chín. Sau thời gian ấy bạn sẽ rửa sạch lớp cháy khét dễ dàng. 5. Khắc tinh” của ruồi Xắt ít hành ta đặt lên thức ăn? Lũ ruồi sẽ chạy biến khi gặp khắc tinh” của chúng thôi. 6. Dao bị gỉ sét Dao để lâu ngày không xài đến rất dễ bị gỉ. Bạn có xác xuất khắc phục bằng cách cắt đôi củ hành ta , chà làm bộ dao , vết gỉ sẽ biến mất. Chú ý: Nên bảo quản hành ta ở những nơi mát mẻ , càng ít ánh sáng càng tốt. - Cha cậu làm nghề gì? Ông ấy là cảnh sát à? - Không , ông ấy không phải là cảnh sát. - Ông ấy là quan toà à? - Không , ông ấy là nhà làm ra xà bông. Đọc thêm: > > > > L.N. Không phải chỉ sống tại miền trung mới bị dịch vụ giặt thảm tại nhà tphcm có tác động đến một điều gì đó của mưa lũ mà vài năm gần đây ở vô luận vùng miền nào chúng ta cũng phải hứng chịu những trận mưa to , ngập úng. • Giặt đống quần áo bị dính mưa , lũ càng sớm càng tốt , những cái nào cần giặt khô thì giặt khô , cần giặt máy thì giặt máy• Để riêng quần áo trắng và quần áo màu để tránh thuốc nhuộm làm bẩn áo trắng• Giũ qua quần áo cho sạch bùn trước khi đưa vào máy giặt• Trừ những quần áo bằng len , lụa , áo màu , áo da chúng ta pha một ít nước tẩy vào nước giặt để tẩy sạch vết bẩn cũng như mùi ẩm ốc• kiểm tra xem quần áo sau khi giặt đã sạch chưa , nếu chưa thì ngâm thêm một đêm trước khi giặt tiếp• Sấy quần áo ở một nhiệt độ phù hợp hoặc phơi dưới nắng mặt trời để diệt hết vi khuẩn và để quần áo có mùi thơm tho• Bạn không nên để quần áo bẩn ướt trong túi nhựa hay túi kín vì như thế sẽ làm vi khuẩn sinh sôi dễ dàng hơn và quần áo nhanh bốc mùi hơn.• Nếu chưa thể giặt ngay thì bạn nên vò sơ qua rồi ngâm xà phòng• Nếu máy giặt bị nước mưa , lũ làm bẩn thì bạn nên vệ sinh chúng trước khi giặt quần áo.H. Màng bọc thực phẩm Các nhà nghiên cứu phết lên bề mặt màng nhựa mỏng hổ lốn nấm mốc Penicillium roqueforti - thường dùng để lên men và tạo mùi cho pho mát xanh pho mát có những đốm màu xanh lam hoặc xanh xám trên bề mặt. Một lớp màng với các lỗ nhỏ lí tí được phủ trên lớp nấm mốc. Các lỗ phải đủ nhỏ để giữ chặt lớp nấm mốc ở giữa nhưng đồng thời đủ rộng để chất lỏng có xác xuất thấm qua. Một thử nghiệm nhỏ được tiến hành bằng cách nhỏ dung dịch nước đường lên sản phẩm. Hai tuần sau , nấm mốc "chén" hết nước đường rồi quay trở lại thể trạng "ngủ đông". Nấm mốc sẽ hoạt động trở lại khi có vi khuẩn hiện ra trên bề mặt màng bảo vệ. Khi đó , nấm mốc sẽ xoá sổ vi khuẩn , giữ cho thức ăn không bị ôi thiu nhanh. Chỉ cần được giữ trong môi trường ẩm và không bị khô kiệt , nấm mốc sẽ tiếp kiến hoạt động , kể cả khi bị chà xát với chất tiệt trùng chứa cồn hoặc xà bông. Thu Thương Theo Discovery.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét