Cảm ơn tác giả viết nội dung

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Ngày hội Thanh Niên Cần Thơ


Hàng ngàn bạn trẻ Cần Thơ vui “Ngày hội thanh niên” mừng sinh nhật Đoàn


Nhân dịp kỷ niệm 81 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 26/3/2012, Công ty CP Giấy Sài Gòn đã kết hợp với Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức lễ khởi động “Tuổi trẻ Cần Thơ thực hiện hà tiện” nhằm kêu gọi sum hiệp thanh niên kiệm ước trong cuộc sống hàng ngày.

Trong khuôn khổ Chương trình là các hoạt động sôi nổi, tưng bừng mang tên ngày hội Thanh niên với sự dự của hàng ngàn sum hiệp, thanh niên đến từ các quận, huyện, các dài trên địa bàn TP Cần Thơ. Tại công viên Lưu Hữu Phước, Nhà văn hóa Thiếu nhi, các sum hiệp thanh niên tham dự các trò chơi lớn với chủ đề “Văn hóa liên lạc và bảo vệ môi trường”. Các đội tham gia thực hành qua 4 trạm: Trạm giấy, trạm múa dân vũ, trạm tài xế an toàn, trạm tuyên truyền về an toàn giao thông và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, Thành Đoàn Cần Thơ và Công ty CP Giấy Sài Gòn còn vận động học sinh, sinh viên sử dụng túi nilon thân thiện với môi trường duyệt y các hoạt động mua giấy vụn giúp môi trường xanh sạch đẹp hơn; khuyến khích học sinh, sinh viên mang giấy đã qua dùng đổi quà tại ngày hội.

Đặc biệt, trong đêm mừng sinh nhật Đoàn, Công ty Giấy Sài Gòn đã trao 20 phần quà cho các cán bộ sum họp xuất sắc có tình cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cần Thơ. 

Chương trình ca nhạc đặc sắc đã góp phần làm nóng không khí ngày hội với sự xuất hiện của các ca sĩ, nhóm nhạc trẻ đến từ TP.HCM.

Lần lượt các ca sĩ trẻ Hà Vy, Hồ Cẩm Nghi, Nguyên Khôi, Du Hiếu Thuận, Thanh Ngọc, Sỹ Luân cùng các nhóm nhạc “mới nổi” TVM, X Ben, KF6… đã khuấy động không khí sôi nổi của đêm văn nghệ.

Tiếp đó, khán giả Cần Thơ có một trận cười nghiêng ngả với nhóm hài Trung Dân qua tiểu phẩm hài Chuyện cây bần với sự diễn xuất của diễn viên Trung Dân, Phương Dung - những “cây hài” có tiếng và được yêu thích qua truyền hình. Khán giản Cần Thơ khôn cùng thúc khi được gặp gỡ Trung Dân và Phương Dung ngoài đời thường.

Khi Khởi My - ca sĩ của “Vì sao ?” xuất hiện đã làm “nóng” thêm sàn diễn. Khởi My là ca sĩ nhí nhảnh đáng yêu rất được đông đảo giới trẻ Cần Thơ ngưỡng mộ, cô liên tiếp được các khán giả reo tên, cô ca sĩ này hát càng hăng say hơn.

Tiếp đó, những làn điệu dân ca như ca khúc Giận em qua sự trình bày của ca sĩ trẻ Quốc Đại, một ca sĩ thẳng tính tham gia các hoạt của giới trẻ, đêm mừng sinh nhật Đoàn tại Cần Thơ sôi động hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét