Cảm ơn tác giả viết nội dung

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Adriano tái xuất sân cỏ

Ở tuổi 32 Adriano ( ) muốn chinh phục khán giả châu Âu. Đầu não năm nay cầu thủ bị Atletico Paranaense cắt hiệp đồng sau khuyết tịch nhiều buổi tập mà không giải thích lý do. Nhà quán quân Serie A từ năm 2006 đến 2009 chơi Thành tựu màu áo Fiorentina Inter Milan , song song tạo thành danh tiếng cú sút chân trái nã đạn.



adriano-9217-1419583414.jpg

Ở tuổi 32 Adriano ( giữa ) vẫn muốn chinh phục khán giả châu Âu. Ảnh: AFP

Trong thông báo trên Twitter hôm 25/12 , Adriano công nhận việc nhập Le Harve: "Chúc các CĐV mới của tôi tại Le Harve một kỳ Ra đời vui vẻ. Tôi rất vui khi được đồng hành cùng các bạn và CLB trong một thách thức mới".

Adriano từng nổi danh với tính vô kỷ luật trong luyện tập và thi đấu. Đầu não năm nay cầu thủ này bị Atletico Paranaense cắt hiệp đồng sau khi khuyết tịch nhiều buổi tập mà không giải thích được lý do.

Adriano cũng không có phong độ tốt và thời gian thi đấu đủ dài suốt ba năm qua. Sau khi rời AS Roma cuối mùa giải 2010-2011 , tiền đạo này chỉ chơi vẻn vẹn 10 trận và ghi 3 bàn cho các CLB Corinthians , Flamengo và Atletico Paranaense.

Trắc trở trong việc tìm cảm hứng thi đấu tại quê hương có thể đã khiến Adriano tìm đến châu Âu một lần nữa. Nhà quán quân Serie A từ năm 2006 đến 2009 này từng chơi Thành tựu trong màu áo Fiorentina và Inter Milan , song song tạo thành danh tiếng bằng những cú sút chân trái như nã đạn.

Adriano cũng có một thời gian thi đấu Thành tựu với đội tuyển Brazil. Tại hai giải Copa America 2004 và Cup các Liên đoàn châu lục 2005 , Adriano đều đưa Bail tới chức quán quân còn bản thân giành hai danh hiệu cá nhân Quả bóng vàng và vua phá lưới.

Đức Hoàn

ép buộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét