Cảm ơn tác giả viết nội dung

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Cử tri mong được đáp nhanh

Ứng cử viên HĐND TP cần thơ xúc tiếp cử tri:Tại P.Ba Láng , cử tri Phan Quang Lập cho biết: “Khóa trước tôi hỏi vấn đề liên quan việc thu phí phà cần thơ và được một đại biểu HĐND TP hứa đáp nhưng đến hết nhiệm kỳ đại biểu này “quên” luôn. Trong khi cũng những vấn đề tôi thắc mắc thì các đại biểu HĐND cấp quận đáp rất nhanh chóng , chỉ trong vòng 10 ngày”. Tán thành , cử tri Nguyễn Khắc Nghiêm bức xúc: “Tôi thấy trong tiêu chuẩn hành động thì các ứng cử viên dĩ vãng nói rất mạnh nhưng khi lên diễn đàn HĐND TP thì ít thấy phát biểu mạnh”.Đại diện các ứng cử viên đại biểu HĐND TP , ông Võ Thành Thống ý là “đó là những ý kiến thẳng thắn , thành tâm và xây dựng” của cử tri. Theo ông , chính vì ý thức được vấn đề lời hứa nên trong tiêu chuẩn hành động của mình , các ứng cử viên đã tuyệt vời thận trọng: hứa trong bổn phận và trong khả năng , hoàn cảnh , nhiệm vụ của mình. “Mong bà con cử tri tin tưởng.# và chúng tao sẽ có ý thức đó” - ông Thống cam kết.Cùng ngày , các ứng cử viên thuộc chức vụ tuyển cử số 4 và số 8 đại biểu HĐND TP can tho đã có buổi xúc tiếp cử tri tại các xã Nhơn Ái , Trường Long ( huyện Phong Điền ) và xã Thạnh Phú , thị trấn Cờ Đỏ ( huyện Cờ Đỏ ). Tại các buổi xúc tiếp này , cử tri đã gửi gắm ước vọng các vấn đề liên quan đến đất cát , môi trường , nông nghiệp , cạn thôn... và mong các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ làm cố gắng tất cả sức lực và tài năng vì lợi quyền của người dân.C.QUỐC
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét